THE GOLDEN PALM – KHÔNG GIAN XANH GIỮA LÒNG HÀ NỘI - Giá bán - Mặt bằng - Tiến độ - Pháp Lý - Chung cư Hà Nội

THE GOLDEN PALM – KHÔNG GIAN XANH GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Top Ad unit 728 × 90

chungcuanbinhcity

Mới nhất

An Bình City

THE GOLDEN PALM – KHÔNG GIAN XANH GIỮA LÒNG HÀ NỘI


Được xây dựng tại tuyến đường nối liên Hà Đông đến trung tâm thành phố, đồng thời là vùng kinh tế phát triển tiềm năng hiện là bậc nhất thành phố, Hơn nữa, còn là một dự án quy tụ tất cả các yếu tố cần có của thị trường bất động sản hiện nay, The Golden Palm  được coi là một sự lựa chọn chuẩn chỉnh dành cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà và những nhà đầu tư.

Chung cư The Golden Palm
Chung cư The Golden Palm

THE GOLDEN PALM  – ĐỨA CON TINH THẦN CỦA HDIS
Đại diện chủ đầu tư, Chủ tịch HĐQT Ông Trần Nam Thanh cho biết “chủ đầu tư xây dựng hình ảnh dự án cao cấp mang phong cách châu Âu. Với chiều cao 28 tầng trong đó từ tầng 6 – 28 là căn hộ để bán. Tầng 5 là khu vực bố trí tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi bốn mua, Vườn cafe, Khu dạo bộ, Vườn treo …”
Ngoài ra hợp tác đầu tư với HDIS  là công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST). Đây là doanh nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản uy tín và chuyên nghiệp, từng thành công trong việc đầu tư các dự án nổi bật như: CT2A, HHB Tân Tây Đô (Hà Nội)…. CENINVEST không chỉ xây dựng những công trình bất động sản đơn thuần, CENINVEST còn mang tới cho đối tác, khách hàng những công trình góp phần xây dựng cuộc sống của các khách hàng sang trọng, thoải mái nhất.

ĐƯỜNG NÉT TINH TẾ KHI NHẮC ĐẾN THE GOLDEN PALM LÀ GÌ  ?
Hướng đến cuộc sống có không gian yên bình với nét đẹp của thiên nhiên len lỏi vào từng thiết kế,  nằm trong một “ốc đảo xanh” giữa những khu đô thị “bê tông” ồn ào và ngột ngạt khu vực Trung Hòa – Nhân Chính; đón đầu sinh khí của khu đô thị mới đang dần hình thành và phát triển phía Tây thành phố; The Golden Palm đem tới cho cư dân những phút giây yên bình, để lại phía sau những bộn bề cuộc sống hiện nay để hòa mình vào những giây phút thư thái với những người thương yêu.
Được xây dựng bao gồm 2 tòa chung cư với khối đế hiện đại, từ tầng 1 đến tầng 5 dự án chủ đầu tư sẽ dành để xây dựng Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê,… Riêng tầng 6 dự án là khu tiện ích dành riêng cho cư dân The Golden Palm với bể bơi vô cực hiện đại, phòng tập gym&spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,… Điều đặc biệt của dự án chính là những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, vừa mang tới một không gian sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng cho cư dân.
Theo dự kiến, chủ đầu tư sẽ cho thiết kế chung cư trở thành khu đô thị sang trọng, hiện đại, với đa dạng các sản phẩm căn hộ tầm trung với mức giá hợp lý. Nhìn vào những thành tựu, sự hoàn mỹ của những sản phẩm trước, quý khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng thương hiệu sẽ gặt hái được những thành công vang dội, không thua kém.






THE GOLDEN PALM – KHÔNG GIAN XANH GIỮA LÒNG HÀ NỘI Reviewed by Tác giả on 20:24:00 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.