THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ATHENA FULLAND ĐẠI KIM - Giá bán - Mặt bằng - Tiến độ - Pháp Lý - Chung cư Hà Nội

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ATHENA FULLAND ĐẠI KIM

Top Ad unit 728 × 90

chungcuanbinhcity

Mới nhất

An Bình City

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ATHENA FULLAND ĐẠI KIM

Chủ đầu tư: Tập đoàn dược phẩm Vimedimex với thương hiệu bất động sản là Vimefulland. Được thành lập từ năm 1984 và được niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2010 với mã số: VMD.
Vị trí dự án: Biệt thự liền kề AthenaFulland Đại Kim nằm trong KĐT Đại Kim, đối diện với The Manor Center Park Hà Nội. Tọa lạc ngay ngã tư giữa đường Vành đai 3 và Đại lộ Chu Văn An mở rộng. Với vị trí đắc địa ngay giữa lòng thủ đô. AthenaFulland Đại Kim hứa hẹn là một sản phẩm sẽ khuynh đảo trên thị trường bất động sản cuối năm 2017
Hạ tầng tiện ích: Nằm trong KĐT mới Đại Kim đáng sống bậc nhất Hà Nội,được thừa hưởng những tiện ích xung quanh như Công viên Chu Văn An 100ha…. Bên cạnh đó bản thân AthenaFulland Đại Kim cũng đầy đủ tiện ích của KĐT cao cấp bậc nhất: Bể bơi 4 mùa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, Spa, Gym, Trung tâm thương mại…
Thiết kế tổng quan: AthenaFulland Đại Kim được thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng với 928 căn hộ mật độ 12 căn/sàn, 3 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại, diện tích căn hộ: 76m2 – 80m2 -100m2 – 125m2 –  142m2. Và 119 lô liền kề hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống nhất trong lòng Hà Nội
Giá bán dự kiến: “28tr/m2 – 34tr/m2″ giá tim tường bao gồm VAT và nội thất cao cấp – Trực tiếp CĐT Vimefulland.

Phối cảnh dự án Athena Fulland
Phối cảnh dự án Athena Fulland

TỔNG QUAN DỰ ÁN ATHENA FULLAND ĐẠI KIM
Tên dự án: Dự án Athena Fulland Đại Kim
Vị trí dự án: Khu đô thị mới Đại Kim – Nguyễn Xiển – Hoàng Mai, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Dược Phẩm Việt Nam VIMEDIMEX
Chủ thầu xây dựng: Dự Kiến COTECCONS
Tổng diện tích dự án: 28ha
Tổng diện tích đất xây dựng:
Mật độ xây dựng: 34.7%.
Quy mô thiết kế dự án: Gồm 2 tòa nhà, cao 30 tầng, 3 tầng hầm & 1344 căn hộ.
Loại căn hộ: 2 – 3 – 4 phòng ngủ.
Hình thức sở hữu: Sở hữu vĩnh viễn.
Thời gian khởi công: Tháng 9/2017.
Thời gian hoàn thành: Tháng 2019.

Mặt bằng quy hoạch chung cư Athena Fulland
Mặt bằng quy hoạch chung cư Athena Fulland

VỊ TRÍ VÀNG DỰ ÁN
Nằm tại nơi giao nhau giữa đường Vành đai 3 và Đại lộ Chu Văn An. Đối diện The Manor Center Park, Công viên Chu Văn An 100ha, trường Đại học Thăng Long….
Mặt chính hướng Tây Nam của dự án: tiếp giáp Đường vành đai 3 – Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến.
Phía Tây Bắc: Giáp liền kề dự án Tây Nam Kim Giang.
Phía Đông Bắc : song song với ngõ 168 Kim giang rộng 25m, tiếp giáp đường Kim Giang.
Phía Nam : liền kề đại học Thăng long.

Vị trí Athena Fulland
Vị trí Athena Fulland

- Dự án AthenaFulland là sự quy tụ của những tiện ích đẳng cấp nhất cả nội khu lẫn ngoại khu. Việc bố trí một không gian bao hàm nhiều tiện ích đã được chủ đầu tư cụ thể hóa bằng nhiều dự án đã được triển khai
- Với việc quy tụ rất nhiều các tiện ích đẳng cấp cao như: bể bơi ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, sàn nước sự kiện, vườn BBQ, vườn nướng, chòi nghỉ, phòng tập Gym, Spa thư giãn hay rất nhiều các tiện ích chăm sóc sức khỏe hệ thống cây xanh được đưa về đây là hệ thống cây cổ thụ được giữ nguyên tán, có đường kính tối thiểu là 40cm.

Hệ thống tiện ích Athena Fulland
Hệ thống tiện ích Athena Fulland

Mặt bằng khu nướng BBQ
Mặt bằng khu nướng BBQ

- Kết hợp với đó là những công trình được xây dựng tại Athena Fulland nhằm mục đích đem đến sự trải nghiệm tốt nhất về môi trường thiên nhiên. Bên cạnh đó hệ thống các tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm cũng được chủ đầu tư cực kỳ chú trọng với hệ thống nhà hàng cao cấp như KFC, Lotteria, hệ thống vui chơi giải trí, rạp chiếu phim cao cấp.
- Ngoài ra hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp. Hứa hẹn nơi đây sẽ đem đến cho quý dân cư những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Tiện ích ngoại khu dự án Athena Fulland đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tiện ích công cộng và tiện ích sẵn có với cơ sở hạ tầng đồng bộ cũng với việc hình thành nên một khối phức hợp tiện ích trung tâm của khu The Manor Central Park tạo nên một không gian sống vô cùng lý tưởng.
- Hệ thống trường học tại Athena Fulland Đại Kim được đánh giá là có chất lượng vô cùng cao khi ở đây quy tụ rất nhiều các trường công lập và quốc tế đầy đủ từ bậc tiểu học tới bậc đại học. Ngoài ra tiện ích mua săm và ăn uống tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng.


Website chính thức dự án Athena Fulland: http://athena-fullands.com/




THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ATHENA FULLAND ĐẠI KIM Reviewed by Tác giả on 23:54:00 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.