NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA LẠC HỒNG LOTUS – NGOẠI GIAO ĐOÀN - Giá bán - Mặt bằng - Tiến độ - Pháp Lý - Chung cư Hà Nội

NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA LẠC HỒNG LOTUS – NGOẠI GIAO ĐOÀN

Top Ad unit 728 × 90

chungcuanbinhcity

Mới nhất

An Bình City

NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA LẠC HỒNG LOTUS – NGOẠI GIAO ĐOÀN

NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA DỰ ÁN LẠC HỒNG LOTUS – NGOẠI GIAO ĐOÀN

Dự án Lạc Hồng Lotus là dự án thuộc lô đất N01T5 Khu tọa lạc tại vị trí được coi là đẹ nhất của khu Ngoại giao đoàn do Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng triển khai hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp và sang trọng.
Là một dự án nổi bật của khu Tây Hồ Tây nói chung và khu Ngoại giao đoàn nói riêng, Lạc Hồng Lotus đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư và những khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ. Trong đợt ra bảng hàng lần thứ nhất với 50 căn hộ của chủ đầu tư, chỉ trong thời gian ngắn, hầu hết các căn hộ đều đã được đặt mua. Vậy lí do gì khiến Lạc Hồng Lotus lại “hot” đến vậy, có thể nói đến những điểm mạnh của dự án như sau:

I. Vị trí “vàng”.
Liên kết tiện ích Lạc Hồng Lotus
Liên kết tiện ích chung cư Lạc Hồng Lotus.
- Dự án Lạc Hồng Lotus có vị trí đắc địatrong khu Ngoại giao đoàn khi một mặt là hồ điều hòa, một mặt giáp đường lớn nằm giữa khu Ngoại giao đoàn và Khu đô thị Tây Hồ Tây:
Phía Bắc: giáp các khu tiện ích của khu Ngoại giao đoàn và view ra công viên và hồ điều hòa
Phía Nam: Giáp mặt đường nội bộ, view Tây Hồ Tây
Phía Tây: giáp N01T3 và khu nhà quốc tế
Phía Đông: giáp Toà N01T6
- Dự án có vị trí thuận tiện giao thông đi lại, gần các tuyến đường lớn như: Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên,.. dễ dàng đi đến các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa (ảnh).

II. Tiện ích nổi trội.

Thứ nhất,  dự án Lạc Hồng Lotus mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, tiện lợi khi dành từ tấng 1 đến tầng 5 làm trung tâm thương mại, dịch vụ phục vụ đời sống cư dân: phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, bar, trung tâm Yoga, nhà hàng cao cấp, cà phê sân vườn và đặc biệt là khu bể bơi bốn mùa dành co người lớn và trẻ nhỏ.
Tiện ích Lạc Hồng Lotus
Tiện ích cao cấp tại chung cư Lạc Hồng Lotus.

Tiện ích chung cư Lạc Hồng Lotus
Khuôn viên cảnh quan tại Lạc Hồng Lotus.
Khu trung tâm thương mại quy mô lớn: Khu trung tâm thương mại đa dạng các mặt hàng từ thời trang, hàng tiêu dùng, thực phẩm,..Ngoài ra còn có khu ẩm thực Âu Á đặc sắc, kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại.
Khu vui chơi trẻ em hiện đại: Hiện nay, nhiều dự án có diện tích hạn chế nên không xây dựng được khu vui chơi cho trẻ em. Tuy nhiên Lạc Hồng Lotus đã  đầu tư khu vui chơi cho trẻ em với diện tích rộng, mang đến không gian vui chơi, học tập thoải mái , thỏa sức sáng tạo.
Bể bơi 4 mùa rộng 1000m2: Dự án xây dựng bể bơi 4 mùa với diện tích lớn (1000m2) để phục vụ nhu cầu thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cư dân.
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo: Cư dân tại Lạc Hồng Lotus sẽ được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp từ các phòng tập Gym, trung tâm Yoga, Spa làm đẹp,.. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệ, nhiệt tình
- Thứ hai, hệ thống an ninh đảm bảo: Dự án Lạc Hồng Lotus thuộc khu Ngoại giao đoàn – nơi tập trung đại sứ quán các nước, các ban ngành và các Tổ chức Chính phủ, vì vậy mà an ninh ở đây được đảm bảo tuyệt đối. Đặc biệt Dự án Lạc Hồng Lotus được trang bị camera an ninh và đội ngũ bảo vệ 24/24.

III. Kết cấu của Tòa nhà hợp lý.
Mặt bằng thiết kế Lạc Hồng Lotus
Thiết kế thông thoáng tại Lạc Hồng Lotus.
Có thể nói Lạc Hồng Lotus là một trong những Tòa được xây dựng đẹp nhất của khu Ngoại giao đoàn.
-  Một sàn được thiết kế 10 căn hộ, hầu hết các căn đều là căn góc, hướng view đẹp, thoáng. Căn hộ vuông vắn, được bố trí hài hòa, tất cả các phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên.
- Mật độ thang máy thưa, mỗi sàn có 6 tháng máy và hai thang thoát hiểm. Mật độ căn hộ thưa, nhiều thang máy, bố trí căn hộ hợp lí chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây chỉ là một vài ưu điểm của Lạc Hồng Lotus, còn rất nhiều ưu điểm khác của dự án mà tin chắc rằng quý khách hàng sẽ đánh giá rất cao. Mọi chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ.

HOTLINE Phòng dự án: 0978.103.194.

Website thông tin dự án: http://www.giabanchungcu.com/2016/03/lac-hong-lotus.html.


NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA LẠC HỒNG LOTUS – NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by Heo Hồng on 00:33:00 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.